Tin tức

19/6
3:55 PM 2020

HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM GẶP MẶT BÁO CHÍ NHÂN KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM.

Sáng 19. 6, tại Trụ sở số 9 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội, Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt những người làm báo thuộc các cơ quan báo chí của Hội Nhà văn Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.2020).

 

Nhà thơ Hữu Thỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Hội. chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ những người làm báo thuộc các cơ quan của Hội trong vòng một năm qua. Đặc biệt, năm 2020, dịch Covid 19 đã ảnh hưởng một cách toàn diện và sâu sắc đến nền kinh tế xã hội đất nước nói chung, trong đó có hoạt động báo chí và văn học nghệ thuật. Những người làm báo thuộc các cơ quan báo chí của Hội Nhà văn Việt Nám đã hết sức cố gắng vượt qua khó khăn, đảm bảo hoạt động và chất lượng các sản phẩm báo chí của mình.

Các nhà văn Khuất Quang Thụy (Báo Văn nghệ), Văn Chinh (Tạp chí Nhà văn và Tác phẩm), Ngô Thế Oanh (Tạp chí Thơ) đã phát biểu, bày tỏ tâm huyết và sự cố gắng, nhằm giữ vững và phát triển hoạt động báo chí để từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí của Hội trong đời sống báo chí và văn học nghệ thuật nói chung.

( CN )

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *