Tin tức

1/7
10:38 AM 2017

THƠ CA KẾT NỐI NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI

Các tác giả được trao giải 

Đầu tháng 7-2017, tại Nhạc viện Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao giải cuộc thi thơ với chủ đề “Câu chuyện tình yêu” do Sunflower Books phát động. Cùng với những tác phẩm đạt giải, ban tổ chức đã chọn ra 92 bài thơ của 90 tác giả và xuất bản cuốn sách “Câu chuyện tình yêu” (NXB Hội Nhà văn), sách được phát hành trên toàn quốc, toàn bộ số tiền bán sách sẽ được trao tặng cho quỹ từ thiện Trái tim hồng. Trong số 8 tác giả được trao giải (Nhì, Ba, Khuyến khích), có những gương mặt lần đầu tiên xuất hiện nhưng đã gây được ấn tượng với bạn đọc như Vũ Thị Diệu Thảo, Nam Nhạn.

Cũng trong buổi lễ này, Công ty Sunflower Books công bố kết quả bình chọn “Tác giả của năm”, đó là các tác giả đã có tác phẩm được in ấn, xuất bản tại công ty. Tiêu chí bình chọn căn cứ theo: Chất lượng tác phẩm; Hiệu ứng truyền thông; Tương tác với độc giả; Ý nghĩa cộng đồng; lượt bình chọn của độc giả… Có hai tác giả đạt số điểm cao nhất là: Nguyễn Thế Minh - Giải Nhất  (Tác giả xuất sắc nhất năm 2017) và Tạ Thăng Hùng - Giải Nhất (Tác giả được yêu thích nhất năm 2017).

Đặc biệt, để kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Sunflower Books, một cuộc bình chọn “nhan sắc văn chương” đã diễn ra sôi nổi, tạo nên sự cuốn hút bất ngờ. Ngay trong đêm trao giải cuộc thi thơ, có 12 tác giả được chọn trao giải với rất nhiều phần quà độc đáo dành cho các danh hiệu: Nhan sắc tài năng (Lê Kim Phượng); Nhan sắc thân thiện (Thanh Mai Trần); Nhan sắc khả ái (Sơn Ca)...

Cùng với các hoạt động văn chương, ban tổ chức đã bán đấu giá hai bức tranh chữ, cùng với số tiền bán sách thu được 35 triệu đồng, toàn bộ số tiền sẽ trao tặng quỹ từ thiện Trái tim hồng (Quỹ dành cho trẻ bị tim bẩm sinh) vào ngày 12-7-2017 tại Bệnh viện Tim.

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *