Những ban đêm thành cột mốc tháng năm/ Đêm xanh vợi cũng trở thành đêm trắng/ Đêm thao thức đón chờ ánh sáng/ Đêm của chúng ta ấp ủ những mặt trời. (Đêm trắng - Nguyễn Văn Thạc)
Gửi thư    Bản in

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Quê hương qua góc nhìn của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Đồng Tháp”

Tin, ảnh: Hồng Nhật – Cẩm Tú - 14-03-2013 09:19:39 AM

VanVN.Net - Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 – 15/3/2013), Hội Văn học nghệ thuật Đồng Tháp đã tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Quê hương qua góc nhìn của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Đồng Tháp”, thời gian từ ngày 12/3 đến 17/3/2013, tại trụ sở Hội VHNT tỉnh.

Triển lãm ảnh nghệ thuật  “Quê hương qua góc nhìn của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Đồng Tháp” hàng ngày đều có đông đảo khách đến tham quan

Triển lãm trưng bày 60 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 12 tác giả là nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, đây là những tác phẩm đã được Hội đồng giám khảo các cuộc thi từ cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc thẩm định, trao giải. 

Qua góc nhìn nghệ thuật của nghệ sĩ nhiếp ảnh, các tác phẩm phản ánh một cách sinh động quê hương Đồng Tháp – xứ sở của quýt hồng, hoa kiểng cùng những cánh đồng bát ngát lúa vàng, những đồng sen mênh mông, những rừng tràm bạt ngàn đa dạng sinh thái, những khu di tích tầm cỡ quốc gia và những con người cần cù lao động sáng tạo. Đặc biệt là Sếu đầu đỏ, loài chim quý hiếm ở vườn Quốc gia Tràm Chim.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn


Nhân vật  

Nhà thơ Hữu Thỉnh: “Cỏ bao phen phải làm lại từ đầu”

VanVN.Net - Trong số các nhà thơ chống Mỹ, Hữu Thỉnh không phải là người gây được ấn tượng sớm. Hầu như phần lớn thành tựu trong sáng tác của ông đều xuất hiện sau năm 1975. Song, Hữu Thỉnh lại ...