Những ban đêm thành cột mốc tháng năm/ Đêm xanh vợi cũng trở thành đêm trắng/ Đêm thao thức đón chờ ánh sáng/ Đêm của chúng ta ấp ủ những mặt trời. (Đêm trắng - Nguyễn Văn Thạc)
Gửi thư    Bản in

Hội nghị Đảng viên Hội Nhà văn trước thềm đại hội IX

PV - 08-07-2015 11:02:08 PM

VanVN.Net - Để công tác tổ chức đại hội IX được thuận lợi, đúng yêu cầu mục đích đã đề ra, chiều 08/07/2015, Hội nghị Đảng viên Hội Nhà văn Việt Nam đã được tiến hành tại Hà Nội.

Hội nghị Đảng viên Hội Nhà văn Việt Nam (Ảnh: Hữu Đố)

Nhà thơ Hữu Thỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, Bí thư Đảng đoàn Hội Nhà văn Việt Nam đã thông qua hội nghị mục đích, yêu cầu của công tác tổ chức, đồng thời, các Đảng viên được nghe phổ biến một lần nữa chương trình đại hội, quy chế bầu cử và các vấn đề quan trọng  khác. Hội nghị cũng xin ý kiến đóng góp của đại biểu trước khi Đại hội Đại biểu Hội Nhà văn Việt Nam khóa IX (Nhiệm kỳ 2015 – 2020) chính thức tiến hành.

Các đại biểu Đảng viên chụp ảnh lưu niệm tại Hội trường khách sạn La Thành, Hà Nội (Ảnh: Hữu Đố)

(Ảnh: Hữu Đố)

Trước đó, trong buổi sáng ngày 08/07/2015, Ban Chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam khóa VIII đã tổ chức lễ dâng hương viếng chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ba Đình, Hà Nội).

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn