Thu về trên tóc/ Đông đọng trong hồn/ Nhổ được tóc bạc/ Nhổ chăng nỗi buồn? (Hỏi mình - Phạm Đức)
Gửi thư    Bản in

Trao giải thưởng Văn học – Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long

Văn Kim Khanh - 24-11-2011 04:04:41 PM

VanVN.Net – Hôm qua, ngày 23/11, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long tổ chức tổng kết và trao giải thưởng 2 cuộc thi: Giải Văn học - Nghệ thuật định kỳ hàng năm năm 2011 chuyên ngành âm nhạc, nhiếp ảnh và Giải Văn học - Nghệ thuật chuyên ngành sân khấu, chủ đề phòng chống HIV/AIDS năm 2011 và khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật của tỉnh.

Trao giải cho các tác giả dự thi ảnh nghệ thuật. Ảnh: Văn Kim Khanh

Ở giải chuyên ngành âm nhạc, nhiếp ảnh, đây là kế hoạch phối hợp giữa Hội VHNT và Sở VHTT-DL, với chủ đề ca ngợi đất nước, con người Vĩnh Long tươi đẹp; xây dựng nông thôn mới; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Về chuyên ngành âm nhạc có 13 tác phẩm âm nhạc của 7 tác giả dự thi; về chuyên ngành nhiếp ảnh có  299 tác phẩm của 25 tác giả dự thi.

Kết quả về âm nhạc có 1 giải nhất, với tác phẩm “ Rộn ràng ngày mở hội” của tác giả Huỳnh Tấn Lộc. Ngoài ra còn  1 giải nhì, 1 giải ba và 3 và khuyến khích; về nhiếp ảnh có 1 giải nhất, với tác phẩm “ mẹ luôn có chúng con” của tác giả Nguyễn Thanh Hải, ngoài ra 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Giải chuyên ngành sân khấu chủ đề phòng chống HIV/AIDS, có 19 tác phẩm  với 16 tác giả dự thi.  Kết quả: có 1 giải nhất, với tác phẩm  “Lời cuối cho con” của tác giả Lê Minh Hùng, ngoài ra 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Sau phát giải thưởng, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long cắt băng khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật lần thứ 14 năm 2011, trưng bày các tác phẩm dự thi đẹp và đạt giải trong hội thi../.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn