Những ban đêm thành cột mốc tháng năm/ Đêm xanh vợi cũng trở thành đêm trắng/ Đêm thao thức đón chờ ánh sáng/ Đêm của chúng ta ấp ủ những mặt trời. (Đêm trắng - Nguyễn Văn Thạc)
Gửi thư    Bản in

Chúc mừng năm mới Giáp Ngọ!

30-01-2014 10:08:19 AM

VanVN.Net –  Năm mới Giáp Ngọ đang đến thật gần, khép lại 365 ngày của năm Quý Tỵ 2013 với rất nhiều niềm vui, sự thành công và hạnh phúc, bên cạnh đó còn có những nỗi tiếc nuối khi nhìn lại những điều chưa hoàn tất. Năm 2014 sẽ mở ra bốn mùa tươi tốt cùng những ước muốn, hy vọng và bao dự định xa gần cho mỗi chúng ta. Trong thời gian qua, Trang thông tin điện tử Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm, những ý kiến đóng góp, phản hồi xác đáng, chân thành của bạn đọc, với mong muốn trang VanVN.Net ngày càng phát triển về chất lượng nội dung và hình thức thể hiện. Trước những ngày đầu tiên của năm mới 2014, Ban biên tập VanVN.Net xin trân trọng gửi tới tất cả các nhà văn Việt Nam, các tác giả, cộng tác viên và bạn đọc thân thiết lời cảm ơn sâu sắc và lời kính chúc bình an, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và năng lượng sáng tạo.

Tranh Đỗ Phấn

Ban biên tập VanVN.Net mong rằng trong năm mới sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt thành của tất cả các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, nhà nghiên cứu lý luận phê bình, dịch giả, các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên và bạn đọc yêu quý văn chương… để VanVN.Net – một trong những cơ quan ngôn luận của Hội Nhà văn Việt Nam - thực sự trở thành một diễn đàn văn học rộng rãi, một địa chỉ tin cậy của những người yêu công việc lao động ngôn từ, một không gian khoáng đạt dành cho những ý tưởng sáng tạo… Tình cảm yêu mến và sự quan tâm của tất cả mọi người sẽ góp phần xây dựng chất lượng trang VanVN.Net ngày càng tốt hơn, hay hơn, đáp ứng nhiều hơn nữa mong muốn, nhu cầu của bạn đọc.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn


Nhân vật  

Người đi về phía ánh trăng

VanVN.Net - Nhà thơ Lò Ngân Sủn là một thi nhân Việt Nam xuất sắc, tác giả của 14 tập thơ, 2 tập truyện ký, 10 tiểu luận nổi tiếng và hàng loạt bài thơ được phổ nhạc rộng rãi. Mãi ...