Thu về trên tóc/ Đông đọng trong hồn/ Nhổ được tóc bạc/ Nhổ chăng nỗi buồn? (Hỏi mình - Phạm Đức)
Gửi thư    Bản in

Giới thiệu Tạp chí Nhà văn số 12-2011

Tạp chí Nhà văn - 07-12-2011 05:15:07 PM

VanVN.Net - Tạp chí Nhà văn số 12-2011 mở đầu bằng ghi chép về hai cha con chỉ huy những pháo đài thép trên biển Đông để chào mừng ngày hội quốc phòng toàn dân 22-12-2011.

Phần Văn xin giới thiệu đến bạn đọc hai truyện ngắn đặc sắc Trăng phía hạ tuần của tác giả Nguyễn Ngọc Lợi, Dưới lá me bay của Nguyễn Tiến Bình, và phần hai bài bút ký Canada màu phong đỏ của nhà văn Hoàng Minh Tường.

Chuyên mục Nghiên cứu-Lý luận-Phê bình số 12-2011 gồm những bài viết của các tác giả quen thuộc với bạn đọc như Hoàng Quốc Hải, Nguyễn Hiệp, Phạm Quang Trung, Hỏa Diệu Thủy, Nguyễn Văn Đông, Bùi Quang Trường…

Trong chuyên mục Nhà văn và Cuộc sống số này, Tạp chí Nhà văn xin giới thiệu với bạn đọc bài viết của nhà văn Vũ Tú Nam về “Làng quê Thái bình năm 1974”.

Mục Văn học thế giới xin giới thiệu với bạn đọc nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, Lee-Sang, được đánh giá là đỉnh cao của năng lực sáng tạo trong văn chương Hàn Quốc những năm 30.

Mục Rubik 2011 có bài viết với tiêu đề rất hấp dẫn Chó sủa, sáng đèn và đạo chích của học giả Phan Hồng Giang.

Ngoài ra, Tạp chí Nhà văn còn có những bài viết hấp dẫn, sâu sắc khác qua các chuyên mục thường kỳ như Văn học với Nhà trường, Giới thiệu sách v.v…

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn