Thu về trên tóc/ Đông đọng trong hồn/ Nhổ được tóc bạc/ Nhổ chăng nỗi buồn? (Hỏi mình - Phạm Đức)
Gửi thư    Bản in

Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa - Nguyễn Xuân Thủy

17-05-2011 02:12:06 PM

VanVN.Net - Quần đảo Trường Sa, vùng biển - đảo xa xôi nơi tuyến đầu Tổ quốc không chỉ là xứ sở sóng gió mà còn luôn chứa đựng những điều bí ẩn không phải ai cũng có cơ hội được thưởng ngoạn, khám phá...

Cuộc sống ở Trường Sa có gì đặc biệt và thiên nhiên nơi đây quyến rũ như thế nào là điều mà chắc hẳn các bạn nhỏ của chúng ta rất muốn biết. Nhưng để vượt qua chặng đường gần năm trăm hải lý đến với Trường Sa là một việc không đơn giản . Bởi vậy NXB Kim Đồng sẽ cố gắng đưa các em đi tham quan Trường Sa bằng một “tour” du lịch đơn giản hơn thông qua cuốn sách “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa” của tác giả Nguyễn Xuân Thủy.

Mỗi chuyến đi Trường Sa, thường thì một con tàu phải mất từ bảy đến mười ngày mới đủ thời gian ghé thăm các đảo trong Quần đảo. Và với khoảng thời gian đó, mỗi chuyến đi cũng chỉ có thể tham quan được một tuyến đảo ở phía Bắc hay phía Nam mà thôi. Nhưng bằng chuyến “du lịch đặc biệt” qua từng trang viết, Nguyễn Xuân Thủy - một chiến sĩ đã có những năm tháng sống và làm việc trực tiếp tại Trường Sa, sẽ đưa các em nhỏ ghé thăm hầu hết các đảo để biết thêm về cuộc sống, thiên nhiên, cây cối, loài vật… trong Quần đảo.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Trường Sa - một phần máu thịt không thể tách rời của Đất mẹ Việt Nam qua cuốn sách này.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn


Các tin đã đăng