Chế Lan Viên: Đêm mơ nước, ngày thấy hình của nước/ Cây cỏ trong chiêm bao xanh sắc biếc quê nhà/ Ăn một miếng ngon cũng đắng lòng vì Tổ quốc/ Chẳng yên lòng khi ngắm một nhành hoa (…) Ngày mai dân ta sẽ sống sao đây/ Sông Hồng chảy về đâu? Và lịch sử?/ Bao giờ dải Trường Sơn bừng giấc ngủ/ Cánh tay thần Phù Đổng sẽ vươn mây?
Gửi thư    Bản in

Hội thảo “Đội gạo lên chùa” của Nguyễn Xuân Khánh

PV - 20-06-2011 04:30:57 PM

VanVN.Net - Sáng 20/6/2011, Hội thảo về cuốn tiểu thuyết “Đội gạo lên chùa” của nhà văn Nguyễn Xuân Khánh do NXB Phụ nữ Hà Nội và Hội Nhà văn Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trụ sở Hội văn học nghệ thuật Hà Nội (19 Hàng Buồm).

Cuộc Hội thảo đã diễn ra sôi nổi, giàu tính học thuật trong suốt hơn hai giờ đồng hồ (từ 9h đến 11h30) mà tất cả mọi người đều ở lại đến phút cuối.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn


Các tin mới hơn

Nhà văn đọc sách  

Ấm áp Ngọn Lửa thơ

Trong đội ngũ đông đảo các nhà thơ đương đại, Trương Minh Phố xuất hiện trong làng văn chương nói chung và Thơ nói riêng, khá muộn. Mãi đến năm 2005 anh mới có một số bài được đăng trên các ...

Tư liệu  

Việt Nam với chiến lược biển (1)

VanVN.Net - (Trích phát biểu của ông Nguyễn Văn Đức, Thứ trưởng thường trực Bộ Tài nguyên và Môi trường, tại Diễn đàn Kinh tế Biển Việt Nam 2011 - Nha Trang ngày 08 tháng 6 năm 2011)…