Tin tức

17/6
9:59 AM 2020

UVBCT, BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI GẶP MẶT BÁO CHÍ NHÂN KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21.6

+ 6 tháng đầu năm, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố (GRDP) vẫn tăng 3,39%; thu ngân sách nhà nước đạt 113.686 tỷ đồng (bằng 40,8% dự toán) Chiều 16-6, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo TP Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Báo cáo của UBND TP Hà Nội cho biết: Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng hành, ủng hộ của báo chí cả nước, Hà Nội đã đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Từ đầu năm 2020 đến nay, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường, Hà Nội đã vào cuộc quyết liệt, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị. Đến nay, tất cả 118 ca mắc Covid-19 trên địa bàn đều đã khỏi bệnh. Hơn 50 ngày qua, toàn thành phố không có ca nhiễm ngoài cộng đồng, dịch Covid-19 đã được khống chế.

 Hiện nay, TP Hà Nội đã thiết lập trạng thái bình thường mới và tập trung thực hiện “mục tiêu kép” - vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi và duy trì phát triển trong các tháng cuối năm. Mặc dù rất khó khăn, nhưng 6 tháng đầu năm, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố (GRDP) vẫn tăng 3,39%; thu ngân sách nhà nước đạt 113.686 tỷ đồng (bằng 40,8% dự toán); giải ngân vốn đầu tư toàn thành phố đạt 14.826 tỷ đồng (bằng 33% kế hoạch giao).

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo TP Hà Nội nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí, các nhà báo theo dõi hoạt động của thành phố Hà Nội đã tích cực tuyên truyền, thông tin kịp thời các sự kiện thời sự chính trị, kết quả và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trước các sự kiện lớn hoặc các sự việc phức tạp, nhạy cảm của Thủ đô, các cơ quan báo chí đã tích cực, kịp thời có các bài viết để định hướng dư luận xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, xã hội. Lãnh đạo TP Hà Nội cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, ủng hộ thành phố; tăng cường định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; lãnh đạo các sở, ngành và  lãnh đạo thành phố luôn trân trọng, lắng nghe các ý kiến góp ý, phê bình thẳng thắn xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tình cảm của báo chí với sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

                                                                                                    Việt Chiến

 

 

 

 

 

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *