Tin tức

14/3
11:27 AM 2020

TỔ CHỨC SÁNG TÁC TRANH CỔ ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID – 19

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa gửi thư mời hơn 20 họa sĩ sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về phòng, chống dịch viêm đường hô hấp Covid-19. Hoạt động này nhằm mục đích nâng cao hiệu quả tuyên truyền về phòng chống dịch, Cục Văn hóa cơ sở đã gửi thư mời tham gia sáng tác đến khoảng hơn 20 họa sĩ.

Tác phẩm dự thi có kích thước 54 X 79cm, số lượng tác phẩm tham gia không hạn chế. Sau khi kết thúc thời gian nhận tranh, Ban tổ chức sẽ mời Hội đồng giám khảo, Ban tư vấn đến duyệt tranh. Đối với những tác phẩm được chọn, Ban tổ chức được quyền sử dụng để tuyên truyền phòng chống dịch tại các địa phương trên toàn quốc, dưới mọi hình thức.

 Sau khi hoàn tất việc tuyển chọn, Cục Văn hóa cơ sở sẽ tổ chức in các tranh có chất lượng để gửi về các phường, xã của thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Các tỉnh, thành còn lại, tranh sẽ được gửi tới các quận, huyện. Ngoài ra, Cục Văn hóa cơ sở sẽ in đĩa các mẫu tranh gửi về các địa phương để phục vụ công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong phòng chống dịch.

Hơn 20 họa sĩ được mời tham gia sáng tác đều là những họa sĩ có kinh nghiệm trong sáng tác tranh cổ động.

Thời gian gửi tác phẩm muộn nhất vào 17 giờ ngày 15-3.

(Theo qdnd.vn)

 

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *