Tin tức

27/5
11:46 AM 2017

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “HOA HẬU VIỆT NAM QUA ẢNH-Miss Photo 2017”

Theo thông báo của Ban tổ chức, từ ngày 1-6-2017, cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” chính thức trở lại với tên gọi "Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017".

Cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức đã có 7 mùa thành công (từ năm 2000 đến 2012). Cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, giàu lòng nhân ái, có khả năng diễn xuất trước ống kính. Đồng thời, mở ra sân chơi sáng tạo cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp...

Phan Thu Quyên (ở giữa) đăng quang "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh"  năm 2012.

Theo đó, cuộc thi dành cho các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 27 (tính theo ngày, tháng, năm sinh của giấy Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn); không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; chưa kết hôn, chưa sinh con; chưa qua can thiệp, giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính; cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình cân đối.

Vòng Sơ khảo của cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 10-2017 với năm nội dung thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành. Cụ thể: Màu vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ và tím lần lượt từ tháng 6 tới tháng 10. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh và ê kíp nhiếp ảnh sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua các bộ ảnh độc đáo theo màu chủ đề của tháng. Mỗi bộ ảnh dự thi phải gồm các phong cách khác nhau như ảnh thời trang đường phố, áo dài/trang phục dân tộc, đầm dạ hội... Sau vòng sơ khảo, top 30 thí sinh xuất sắc sẽ được lọt vào vòng Chung khảo.

Được biết, người giành chiến thắng cuối cùng ở cuộc thi sẽ giành được vương miện luân lưu và 500 triệu đồng, trong đó 100 triệu đồng tiền mặt, 400 triệu tiền sản phẩm, học bổng. Ngoài 3 giải thưởng chính là Hoa khôi, Á khôi 1 và 2, cuộc thi còn trao 5 giải phụ với phần thưởng trị giá 15 triệu đồng/giải.

(Nguồn: qdnd.vn)

 

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *