Thời sự văn học nghệ thuật

23/1
10:36 PM 2021

TỈNH KON TUM TRAO THƯỞNG CUỘC VẬN ĐỘNG SÁNG TÁC VHNT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG XIII

Chiều 23/1/2021, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tổng kết, trao thưởng Cuộc vận động Sáng tác Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum năm 2020. Dự buổi tổng kết có đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh. Đây là một trong nhiều hoạt động của tỉnh Kon Tum chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. 

Cuộc vận động Sáng tác Văn học - Nghệ thuật tỉnh Kon Tum được phát động từ tháng 3/2020, với 5 chuyên ngành, gồm: văn xuôi, thơ, âm nhạc, mỹ thuật và nhiếp ảnh. Cuộc vận động nhằm đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo của giới văn nghệ sĩ, tạo ra những tác phẩm chất lượng cao về văn học nghệ thuật, chào mừng các sự kiện của đất nước, của tỉnh trong năm 2020, đồng thời đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của công chúng.

Sau hơn 7 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 505 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Các tác phẩm dự thi đã phản ánh những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tỉnh Kon Tum. Kết quả, Hội đồng chung khảo đã chọn được 37 tác phẩm để trao thưởng. Trong đó có 4 tác phẩm đạt loại A, 9 tác phẩm đạt loại B, 11 tác phẩm đạt loại C và 13 tác phẩm đạt khuyến khích. Tại buổi tổng kết, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

(Theo: baokontum.com.vn)

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *