Thu về trên tóc/ Đông đọng trong hồn/ Nhổ được tóc bạc/ Nhổ chăng nỗi buồn? (Hỏi mình - Phạm Đức)
Gửi thư    Bản in

Xuất bản sách về Thống đốc bang Texas - Rick Perry

Diệu Diệu (Theo AP) - 17-10-2011 10:07:40 AM

VanVN.Net - Thống đốc bang Texas, Rick Perry đã chính thức ra tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2012 . Mới đây ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa này đã được lựa chọn là nhân vật trong cuốn sách mới "Adios Mofo: Why Rick Perry Will Make America Miss George W. Bush" của tác giả James C. Moore - đồng tác giả của cuốn sách bán chạy nhất viết về tổng thống George W. Bush "Brain Bush," – với nhà tư vấn chính trị Texas, ông Jason Stanford.

Hôm thứ ba, Metropolitan Books thông báo rằng cuốn sách "Adios Mofo: Why Rick Perry Will Make America Miss George W. Bush" viết về vị Thống đốc này dự kiến ​​sẽ được xuất bản vào đầu năm 2012.

Theo Metropolitan, các tác giả đã "tiếp xúc sâu sắc với rất nhiều đặc vụ trong chiến dịch tranh cử của Perry” và sẽ giới thiệu thống đốc như là một “nhà tư tưởng chính trị thành công trong quản lý”.

Thống đốc bang Rick Perry được cho là “một trong những nhà gây quỹ chính trị tài ba nhất nước Mỹ”. Trong 3 chiến dịch tranh cử thống đốc bang, ông Perry gây quỹ được 102 triệu USD, trong đó có hơn 39 triệu USD cho chiến dịch tái cử thành công năm 2010.

Tiêu đề của cuốn sách xuất phát từ nhận xét của Perry vào năm 2005 sau một cuộc phỏng vấn truyền hình với một phóng viên Houston. Perry sau này đã phải nói lời xin lỗi và ông cho biết rằng ông không hề biết micro vẫn còn đang phát lời nói của mình. 

Ngoài ra cũng trong hôm thứ Ba, hãng Crown đã tuyên bố sẽ xuất bản một cuốn sách điện tử khác về thống đốc vào tuần tới. Cuốn "Rick Perry and his Eggheads" của tác giả Sasha Issenberg với nội dung xoay quanh những bí ẩn bên trong sự thành công trong chiến dịch bầu cử lại cho Perry năm 2006 và về các học giả đã phân tích nó. Cuốn sách điện tử này dựa trên nội dung cuốn "The Victory Lab" của Issenberg, dự kiến sẽ được xuất bản vào mùa thu năm 2012. 

Trong khi đó, một cuốn sách của chính Rick Perry viết mang tiêu đề "Fed Up!" đã nhận được một doanh số bán hàng khổng lồ sau khi ông được công bố ứng cử. 

Bản cứng của "Fed Up!" đã lọt vào top 400 trên Amazon.com và đến ngày thứ Sáu sẽ không còn sót lại cuốn nào. Cuốn sách về chính sách bảo thủ này đã được phát hành năm ngoái bởi nhà xuất bản Little, Brown and Company. Lời nói đầu do Newt Gingrich viết, ông là một trong những đối thủ của Perry trong cuộc chạy đua vào đảng Cộng hòa.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn